DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ TẠI ĐÀ LẠT.

  • TIN TỨC
  • 27-03-2020

Yếu tố khi vệ sinh nhà

Vệ sinh nhà ở chính là dọn dẹp, lau chùi các vật trong nhà, lau chùi sàn nhà, lau chùi tường nhà,… tất tần tật những thứ có trong nhà ở để chúng trở nên sạch sẽ hơn. Tạo cảm giác thoáng mát sạch sẽ, thư giãn khi bước vào nhà. Vệ sinh nhà cửa thật sạch sẽ cũng cần có những bước cụ thể và phương pháp vệ sinh đúng cách để đảm bảo sạch đẹp và an toàn. Vệ sinh nhà bao gồm vệ sinh phòng tắm, vệ sinh phòng ngủ, vệ sinh phòng bếp, vệ sinh phòng khách.

Phương pháp chính vệ sinh nhà tại Đà Lạt

Vệ sinh nhà có 3 phương pháp chính được sử dụng:

1. Vệ sinh từ trên xuống dưới

Khi dọn dẹp vệ sinh nhà nên vệ sinh từ trên xuống, nếu là nhà tầng, biệt thự nên vệ sinh từ tầng cao nhất . Bởi vì khi vệ sinh như vậy thì sẽ đảm bảo sạch mà không cần lau đi lau lại. Ngược lại nếu như lau từ dưới lên thì khi mình lau tầng trên sẽ bị bụi bẩn, nước chùi sẽ bám xuống tầng dưới khiến tầng dưới bị bẩn và bạn phải lau lại. Chính vì vậy lau từ trên xuống, từ trần nhà xuống sẽ giúp đảm bảo sạch sẽ và tiết kiệm thời gian hơn.

2.Vệ sinh từ trong ra ngoài:

Nếu bạn có một căn nhà cấp 4 thì vệ sinh từ trong ra ngoài là một phương pháp hiệu quả. Có thể vệ sinh từ phòng dưới cùng và vệ sinh ra cửa chính. Ở các phòng thì nên vệ sinh phòng tắm của mỗi phòng rồi lau chùi ra bên ngoài. Phương pháp này giúp lau chùi 1 cách dễ dàng và tiện lợi.

3. Vệ sinh chỗ nào sạch chỗ đó

Phương pháp này chính là vệ sinh tới đâu sạch hẳn tới đó. Phòng ngủ cho thật sạch rồi vệ sinh phòng bếp, phòng khách. Làm chỗ nào sạch hẳn mà không phải làm lại 2-3 lần.

Dụng cụ và hóa chất cần dùng để vệ sinh nhà tại Đà Lạt

1. Dụng cụ vệ sinh:

Dụng cụ vệ sinh nhà: thường có các vật dụng quen thuộc như chổi quét nhà, Cây lau nhà, chổi quét trần nhà, khăn lau ướt, khăn lau khô, máy hút bụi… ngoài ra còn có cây sủi nhà, miếng nhôm sợi để chà  sạch, bao tay cao su để sử dụng lúc làm việc,…

2. Các loại hóa chất sử dụng khi vệ sinh nhà tại Đà Lạt

  • Nước tẩy đa năng: nước tẩy này dùng để tẩy trắng sàn  nhà, tường nhà, tẩy trắng những nơi ẩm mốc, có nhiều loại nước tẩy đa năng, giúp cho những chỗ bẩn trở nên sạch đẹp hơn, chúng tôi thường sử dụng loại nước tẩy đa năng hãng sumo hoặc cif.
  • Nước lau nhà: nước lau nhà giúp cho sàn nhà sạch sẽ và tạo mùi thơm cho ngôi nhà của bạn, chúng tôi thường sử dụng nước lau nhà của các hãng nối tiếng giúp cho căn phòng tràn ngập mùi hương thơm ngát dễ chịu như Sunlight, gift,… Tùy vào sàn gỗ hay sàn gạch mà lựa chọn nước lau sàn phù hợp.
  • Nước lau kính: thường được sử dụng để lau chùi tấm kính ở cửa hay tủ kính nhà bạn, để tủ kính sáng bóng cần sử dụng loại nước lau kính và phải biết lau chùi, có kinh nghiệm về lau chùi kính.

Các bước lau chùi vệ sinh nhà tại Đà Lạt:

B1:  - Chuẩn bị dụng cụ: xác định được căn nhà cần dọn dẹp lau chùi và bắt đầu chuẩn bị dụng cụ đầy đủ để làm việc.

        - Phân công nhiệm vụ: lúc đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết thì sẽ phân công nhiệm vụ cho từng người cụ thể để làm một cách nhanh chóng nhất. Chuyển thiết bị vào nhà để làm việc

B2:  Làm sạch thô: thu dọn rác thải nếu có, và làm sạch qua phần nhà

B3: Vệ Sinh Tinh: sử dụng máy hút bụi hút từ trên xuống dưới, trong các góc nhỏ của nhà,khe, kẽ, ở cầu thang(nếu là nhà lầu).

B4: pha hóa chất: pha các loại hóa chất để làm sạch vật dụng,  các đồ vật, pha theo tỉ lệ của nhà sản xuất.

B5: Làm sạch toàn bộ: thực hiện vệ sinh chi tiết từ trên xuống tất cả các loại vật dụng, tẩy sạch những chỗ có vết ố bẩn

B6: Vệ sinh sàn nhà, lau sàn nhà và chuyển những vật dụng không cần thiết vướng để lau nhà ra khỏi nhà để lau thật sạch.

B6:  Bàn giao: xem xét, quan sát, kiểm tra kỹ ở nhiều góc độ để xem đã hoàn thiện hay chưa, đã sạch hay chưa. Khi đã sạch mời chủ nhà đến nghiệm thu tổng thể và thực hiện việc thu ngân. Khi đã hoàn thành, kiểm kê lại các dụng cụ đồ đạc, phân công thành viên mang đồ đạc về kho.

Những lưu ý khi vệ sinh nhà:

  • Khi vệ sinh phải chú ý các đồ vật dễ vỡ, các đồ điện tử, chú ý các ổ điện
  • Chú ý khi dịch chuyển các đồ vật tránh sự hư hỏng

Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh nhà tại Đà Lạt của Cô Liên:

Sẽ là một lựa chọn xứng đáng khi mà bạn không có thời gian để vệ sinh lau chùi căn nhà của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vệ sinh nhà cửa. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Cô Liên sẽ giúp bạn có một căn nhà sạch bóng,  thoáng mát, thoải mái.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và nghêm túc trong công việc chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa tốt nhất cho bạn.

 Với phương châm làm sạch, làm nhanh, làm rẻ. Dịch vụ vệ sinh Cô Liên đã và đang làm dịch vụ vệ sinh tại rất nhiều ngôi nhà, ngôi biệt thự tại thành Phố Đà Lạt mộng mơ. Hãy tìm đến chúng tôi nếu bạn muốn làm sạch ngôi nhà của mình, Giá cả hợp lí, làm xong một cách nhanh chóng, sạch đẹp sẽ đảm bảo sự hài lòng về ngôi nhà của bạn để giúp phần nào đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi: Dịch vụ vệ sinh Cô Liên - 0986.664.096

Chúng tôi tiếp nhận tất cả các cuộc gọi 24/7 khi bạn cần.

Người biên tập: Nguyễn Hoài An

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

DỊCH VỤ VỆ SINH TOLIET – VỆ SINH TOLET TẠI ĐÀ LẠT

Next

Dịch vụ vệ sinh sân vườn tại Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612