Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại phường 1 đà lạt

  • TIN TỨC
  • 25-11-2022

Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại phường 1 Đà Lạt là một trong các dịch vụ được ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay. Khi nền kinh tế phát triển thì dịch vụ này cũng vì thế mà phát triển dựa trên nhu cầu sử dụng của người dân. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại Phường 1 Đà Lạt ngay sau đây nhé. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ nhà theo giờ 

Vệ sinh nhà ở

Hiện nay đời sống kinh tế phát triển, nên con người cũng bận rộn với nhiều công việc và thời gian để làm việc. Chính vì thế mà ngành dịch vụ vệ sinh ra đời và phát triển mạnh mẽ giúp phục vụ cho đời sống của người dân được đảm bảo tốt nhất. 

Sử dụng dịch vụ vệ sinh theo giờ tại Phường 1 Đà Lạt mang lại những lợi ích tốt như: 

  • Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian: Thay vì bỏ thời gian để dọn dẹp, lau chùi và sắp xếp các đồ đạc trong nhà hoặc sân vườn thì thuê dịch vụ vệ sinh giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng. 
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được công sức: Dọn dẹp vệ sinh nhà ở là công việc rất cần thiết và cũng không phải công việc nhẹ nhàng, cần tới nhiều máy móc, hóa chất thì mới đảm bảo sạch được. Nên thay vì phải tự dọn dẹp mất nhiều công sức thì thuê các dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ nhằm giúp tiết kiệm được công sức , thời gian đó có thể dùng để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt. 
  • Tiết kiệm chi phí: Nếu như tự dọn vệ sinh thì cần phải các máy móc hiện đại, hóa chất thì mới có thể làm sạch một cách tốt nhất. Chi phí để sắm các máy móc hiện đại này sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với thuê dịch vụ vệ sinh theo giờ tại Phường 1 Đà Lạt của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên 

Tại sao nên dùng Dịch vụ vệ sinh Cô Liên 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt

Ai cũng mong muốn nhà cửa sạch sẽ, hầu hết mọi người sẽ cố gắng mỗi ngày dọn một chút hoặc dồn lại công việc vào cuối tuần. Nhưng không phải lúc nào cũng như dự kiến, có thể bạn về quá muộn, cần làm thêm, cần nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động… Dọn nhà cửa khi đó càng khiến bạn mệt mỏi và hiệu quả không cao.

Một số người cũng thuê các nơi cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ không chuyên càng khiến bạn thấy mệt mỏi vì phải giám sát, hướng dẫn họ làm việc.

Nhưng với dịch vụ vệ sinh theo giờ tại Phường 1 Đà Lạt của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên.  Chúng tôi không chỉ đơn giản cung cấp nhân viên chuyên nghiệp mà còn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho căn nhà của bạn.  

- Tư vấn thời gian hợp lý : Không đặt mục tiêu làm càng lâu càng tốt, chúng tôi sẽ tư vấn thời gian hợp lý nhất đảm bảo sạch, nhanh, tiết kiệm và tối giản chi phí nhất cho khách hàng .

- Hướng dẫn : Các nhân viên đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dọn vệ sinh, khi đến làm việc còn có thể hướng dẫn làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Sử dụng chất tẩy rửa nào an toàn cho sức khỏe, cho đồ nội thất trong nhà mà hiệu quả nhất.

- Cam kết đội ngũ nhân nhân viên : Được đào tạo bài bản làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận. Luôn luôn hoàn thành công việc tốt nhất và nhanh nhất có thể. Làm việc nhiệt tình đảm bảo tiến độ công việc. 

Quy trình vệ sinh nhà theo giờ tại Phường 1 Đà Lạt 

Vệ sinh khu vực trong phòng khách  

Dọn vệ sinh theo quy trình được phân theo các khu vực vệ sinh cụ thể để đảm bảo làm tới đâu sạch tới đó. Đầu tiên là vệ sinh khu vực phòng khách. 

Hút bụi toàn bộ thảm trong các phòng trong nhà

Quét và hút bụi, lau và làm khô sàn nhà (phần bề mặt cứng)

Quét và hút bụi cầu thang, quét sạch bụi và lau bằng khăn ẩm đối với các bề mặt phẳng

Lau và làm khô bề mặt sàn gỗ, rửa các bề mặt bằng đá và làm khô

Làm sạch bụi trên các đồ nội thất và các đồ trang trí nhỏ

Thay khăn trải bàn, ga trải giường (nếu được yêu cầu)

Dọn dẹp các vật dụng đồ gỗ, quét sạch mạng nhện, quét sạch toàn bộ khu vực.

Vệ sinh khu vực nhà Bếp

Khu vực bếp là nơi cần được dọn dẹp tỉ mỉ và cẩn thận. Do là nơi nấu ăn, bám nhiều bụi, khói cũng như bám mùi nên cần có các cách xử lý hợp lý. 

Các công việc cần làm khi vệ sinh khu vực bếp như: 

Vệ sinh, cọ rửa, khử trùng và đánh bóng bồn rửa bát

Làm sạch tất cả các vật dụng trên bếp, lau sạch mặt bên ngoài của tủ lạnh

Làm sạch các bề mặt trong bếp (bàn bếp, mặt bếp...)

Cọ rửa nồi, chảo, các vật dụng bếp, làm sạch và khử trùng mặt trên của bếp

Làm sạch mặt ngoài của đồ gia dụng cỡ lớn: tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng

Vệ sinh khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh theo giờ

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi cũng rất cần được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày, tránh các vi khuẩn bụi bẩn bám gây hại cho sức khỏe con người. 

Cần làm sạch và khử trùng bồn tắm, tường nhà vệ sinh không để các mạng nhện, bụi bẩn bám. 

Vệ sinh và khử trùng vòi hoa sen, vòi hoa sen lâu ngày cũng sẽ bám các đất cát và bụi, vệ sinh tường nhà tắm, làm sạch gương và làm sáng gương

Làm sạch và khử trùng bồn rửa và các bề mặt

Làm sạch và khử trùng bồn vệ sinh bằng các hóa chất chuyên dụng.

Làm sạch bên ngoài ngăn kéo, tủ, bề mặt tủ nếu có, quét sạch toàn bộ khu vực phòng tắm, vệ sinh

Kết luận 

Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại phường 1 Đà Lạt hiện nay phát triển dựa trên nhu cầu thiết yếu của người dân. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh cho khuôn viên nhà ở, khách sạn, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh Cô liên Đà Lạt nhé. 

 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Quy trình vệ sinh công nghiệp nhà mới xây

Next

Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại phường 2 Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612