Máy vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất 2022

  • TIN TỨC
  • 30-09-2022

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình có diện tích lớn sẽ không thể thực hiện nếu không có sự giúp đỡ của máy móc vệ sinh hiện đại. Các loại máy vệ sinh công nghiệp hiện đại có thể thay thế con người trong đa số công việc vệ sinh và làm với tốc độ nhanh gấp nhiều lần. Bài viết này Dịch vụ vệ sinh Đà Lạt đã tổng hợp các loại Máy vệ sinh công nghiệp hiện đại không thể thiếu năm 2022.

Máy vệ sinh công nghiệp là gì?

Máy vệ sinh công nghiệp là công cụ không thể thiếu để thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các khu như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,... Với sự phát triển của công nghệ máy móc, máy vệ sinh công nghiệp hiện đại ngày nay ngày được tối ưu hóa mặt công năng cho từng đầu việc. Tuy nhiên, vì số lượng mẫu mã quá nhiều, người mua sẽ gặp khó khăn trong việc chọn cho mình loại máy vệ sinh công nghiệp phù hợp. Người mua nên hiểu rõ mục đích sử dụng của mình và tham khảo loại máy nào đáp ứng nhu cầu phù hợp nhất.

Những loại máy vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất 2022

1. Máy chà sàn

Máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn là loại máy vệ sinh công nghiệp được ứng dụng rộng rãi vì tiết kiệm thời gian lau chà sàn và đảm bảo đánh bay vết bẩn. Máy chà sàn được chia làm 3 loại chính là máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái.

Máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn là loại máy được thiết kế nhỏ gọn để dùng trong hộ gia đình với nơi có diện tích nhỏ hẹp. Dây điện cấp nguồn cho máy có chiều dài từ 8 - 12 m thuận tiện cho việc dọn dẹp từng ngóc ngách trong nhà.

Máy chà sàn đơn sử dụng 1 motor tốc độ cao có tác dụng chà nhanh, sạch kể cả các vết bẩn bám lâu ngày.

Khuyết điểm loại loại máy chà sàn đơn là không tích hợp chức năng hút nước bẩn nên cần mua thêm máy hút bụi công nghiệp.

Giá thành máy chà sàn đơn thường giao động từ 10 đến 20 triệu. Đây là loại máy được nhiều người chọn mua.

Máy chà sàn liên hợp

Các loại máy chà sàn

Máy chà sàn liên hợp là bản nâng cấp của máy chà sàn đơn. Bên cạnh tính năng chà rửa như loại máy trước, máy chà sàn liên hợp có thêm chức năng hút nước bẩn. Bạn sẽ không cần mua máy hút bụi công nghiệp để hút nước mà sàn nhà lại nhanh khô hơn.

Ngoài 1 motor công suất cáo để chà sàn, sản phẩm còn trang bị thêm 1 motor khác để hút nước. Hiệu suất mạnh mẽ phù hợp để sử dụng lại nhà xưởng, bệnh viện,...

Khuyết điểm của máy là kích thước và khối lượng lớn hơn máy chà sàn đơn đáng kể. Thiết kế mặt chà cũng không vệ sinh được các vị trí hẹp trong nhà nên cần dùng khăn tự vệ sinh lại.

Mức giá của máy vệ sinh công nghiệp hiện đại này cũng cao hơn loại trước với khoảng giá 20 đến 50 triệu.

Máy chà sàn ngồi lái

Loại máy chà sàn có khối lượng và kích thước lớn nhất là loại máy chà sàn ngồi lái. Máy chà sàn ngồi lái có chức năng tương tự máy đánh sàn liên hợp có kèm theo ghế ngồi. 

Dòng sản phẩm này sẽ có 2 motor trở lên để chà rửa, hút nước bẩn và di chuyển máy. 

Nhược điểm lớn nhất của máy chà sàn ngồi lái là khối lượng và kích thước rất lớn. Loại máy này chỉ được ứng dụng tốt ở các khu vực diện tích lớn và cần chà sàn thường xuyên.

Giá của máy chà sàn ngồi lái sẽ dao động từ 100 triệu đến 200 triệu, mắc nhất trong các loại máy chà sàn.

2. Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy vệ sinh công nghiệp chuyên được sử dụng để vệ sinh bụi, rác hoặc nước bẩn sau khi vệ sinh. Máy hút bụi công nghiệp có các ưu điểm vượt trội so với máy hút bụi gia đình như lực hút lớn, thùng chứa to giúp tăng thời gian vệ sinh. 

Với cấu tạo từ 1 đến 3 motor điện, máy hút bụi công nghiệp có khả năng đạt được công suất 3900W, đảm bảo hút sạch mọi cặn bẩn. Các phụ kiện đi kèm sẽ có ống hút nối với máy bằng chốt an toàn giúp chất bẩn không lọt ra ngoài. Các đầu hút đi kèm cũng được thiết kế cho từng loại bề mặt cần được vệ sinh như đầu cơ bản, đầu hút nước, đầu chải, đầu nhỏ,... Chất bẩn khi được hút vào máy sẽ qua màng lọc và được đưa đến thùng chứa. Các loại máy hút bụi công nghiệp có hút nước sẽ bố trí ống xả nước.

Máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng mạnh mẽ trong việc vệ sinh nhà xưởng như sản xuất gỗ hay vệ sinh xe hơi, văn phòng,...

3. Máy đánh bóng sàn

Máy đánh bóng sàn là máy vệ sinh công nghiệp hiện đại dùng để chà và đánh bóng các nền sàn, gạch lát. Loại máy vệ sinh công nghiệp này phù hợp để vệ sinh ở những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ, sáng bóng trong quá trình sử dụng. 

Máy đánh bóng sàn có cấu tạo tương tự máy chà sàn nhưng điểm khác biệt là máy đánh bóng sàn có trang bị pad đánh sàn, đĩa mài và đánh bóng sàn. Bộ phận này có chức năng mài dũa, loại bỏ khuyết điểm mặt sàn và giúp cho mặt sàn sáng bóng.

4. Máy giặt thảm

Máy giặt thảm

Máy giặt thảm là loại máy vệ sinh công nghiệp hiện đại có cơ chế và ngoại hình tương tự máy hút bụi công nghiệp. Với sự thay đổi về đầu hút và chế độ hút, máy giặt thảm là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cho nhu cầu vệ sinh thảm trang trí, thảm văn phòng, rèm cửa, ghế sofa,...

Với tính ứng dụng cao và được ưa chuộng, máy giặt thảm ngày càng cải tiến để thực hiện đa chức năng như hút bụi, làm sạch sàn nhà. Nó hoàn toàn có thể thực hiện hút bụi và nước bẩn như một chiếc máy hút bụi công nghiệp. 

5. Máy phun rửa áp lực cao

Máy phun rửa áp lực cao

Máy phun rửa áp lực cao hiện đang là dòng máy vệ sinh công nghiệp được sử dụng nhiều ở gara rửa xe, xưởng sản xuất mở hay cảng biển,...

Điểm mạnh của loại máy này là hiệu suất làm sạch lớn, nhanh và tiết kiệm chi phí.

Khi chọn mua máy phun rửa áp lực cao thì hãy ưu tiên loại có ống xịt dài và súng phun diện rộng để tối ưu diện tích vệ sinh.

Trên đây là các loại máy vệ sinh công nghiệp hiện đại và được ứng dụng nhiều nhất năm 2022. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến vệ sinh nhà ở hoặc vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh Đà Lạt. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh và có đầy đủ máy vệ sinh công nghiệp phù hợp với chất lượng tốt nhất.

 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Mách bạn cách vệ sinh nhà cửa sau khi khỏi Covid

Next

Quy trình vệ sinh công nghiệp nhà mới xây

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612