Các loại máy dọn vệ sinh công nghiệp cần sử dụng

  • TIN TỨC
  • 26-12-2022

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã trở nên rất gần gũi  trong cuộc sống hiện đại. Và tập trung phần nhiều ở các thành phố lớn. Với sự ra đời của dịch vụ vệ sinh công nghiệp cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các loại máy móc vệ sinh công nghiệp giúp làm sạch không gian nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức lực của con người. Cùng tìm hiểu Các loại máy dọn vệ sinh công nghiệp cần sử dụng hiện nay. 

Các loại máy dọn vệ sinh công nghiệp 

Dụng cụ vệ sinh

Hiện nay, để phục vụ cho công việc Dọn vệ sinh công nghiệp được tốt nhất. Có rất nhiều các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ dọn vệ sinh. Sử dụng các thiết bị này trong quá trình làm vệ sinh sẽ giúp vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ hơn. 

Vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa vệ sinh truyền thống và các máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại. 

Với các không gian cần vệ sinh, diện tích vệ sinh lớn, có các khu vực mà con người không thể vệ sinh một cách sạch sẽ được. Thì chính những máy móc, thiết bị vệ sinh sẽ giúp làm điều đó một cách dễ dàng. Đảm bảo mang lại bề mặt sạch đẹp. 

  1. Máy hút bụi, hút nước công nghiệp

Những công trình sau xây dựng thường để lại rất nhiều bụi bẩn hoặc nước bẩn đọng lại. Để giải quyết vấn đề này thì sử dụng máy hút bụi, hút nước công nghiệp sẽ là một biện pháp hữu hiệu nhất. 

Loại máy vệ sinh công nghiệp này sẽ có tác dụng hút sạch toàn bộ bụi bẩn. Hút n ước đọng để trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát. Trả lại môi trường trong lành cho các công trình , nhà riêng,... của khách hàng.

Chất lượng làm việc cao với lực hút nhanh, mạnh, sạch.

Không lo nóng máy, quá tải máy vì công suất vận hành của động cơ rất lớn. Thậm chí có thể chạy liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài ra, máy hút bụi, hút nước công nghiệp còn được sử dụng trong việc giặt thảm, giặt các loại ghế sofa, giặt đệm…

  1. Máy chà sàn đơn

Là loại máy được biết đến với tốc độ chạy khá nhanh lên đến mấy trăm vòng/phút. Máy có khả năng loại bỏ sạch các vết bẩn két lâu  trong một khoảng thời gian rất nhanh với khu vực làm sạch có diện tích rộng.

Máy chà sàn đơn chủ yếu  phù hợp với việc làm sạch các loại thảm trải sàn nhà, sàn cứng, sàn sau xây dựng, sàn nhà máy, khu công nghiệp, … mà việc sử dụng cây lau bình thường sẽ khó có thể làm sạch được và tốn rất nhiều thời gian và sức của nhân lực làm việc.

  1. Máy chà sàn liên hợp

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp

So với máy chà sàn đơn thì máy chà sàn liên hợp có cấu tạo phức tạp và tính năng vượt trội hơn, thực hiện được nhiều nhiệm vụ vệ sinh khác nhau, giúp con người tiết kiệm rất nhiều thời gian dọn dẹp cũng như hiệu quả hơn khi vệ sinh bề mặt sàn. Đây là loại máy xuất hiện phổ biến hiện nay trong các trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, khu công nghiệp,...

Loại máy này là thiết bị hoạt động tổng hợp vừa có bơm xả hóa chất, vừa có khả năng cọ rửa sàn lại vừa có khả năng hút sạch nước bẩn. Với 3 tác dụng trong cùng một loại máy, máy chà sàn liên hợp là một trong những thiết bị rất cần thiết  trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Với những chức năng như vậy thì máy chà sàn liên hợp có vai trò lớn trong công tác vệ sinh công nghiệp và trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Máy có công suất lớn, chất lượng làm việc cao, giúp việc lau rửa sàn trong các không gian có diện tích rộng lớn, lên tới hàng nghìn mét vuông trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều; tiết kiệm thời gian cũng như công sức so với phương pháp vệ sinh truyền thống hay phương pháp kết hợp máy chà sàn đơn và máy hút bụi, hút nước công nghiệp.

Máy đa tính năng, thực hiện được nhiều nhiệm vụ vệ sinh nên các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực, giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh và tạo được hình ảnh hiện đại hơn trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

  1. Máy phun rửa nước áp lực cao

Đây là loại máy vệ sinh công nghiệp được sử dụng với chức năng xịt rửa sàn nhà, tường nhà, các đồ vật hoặc các loại máy móc khác với áp lực cao.

Vệ sinh sàn xưởng công nghiệp : Tác dụng nữa của máy phun rửa nước áp lực cao đó chính là vệ sinh, làm sạch sàn xưởng công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp. Với áp lực cao, máy phun rửa  giúp vệ sinh sàn xưởng một cách nhanh chóng, hiệu quả và rất tiết kiệm thời gian.

  1. Máy đánh bóng sàn

Rất chuẩn như tên gọi của thiết bị, máy đánh bóng sàn đá sẽ có công dụng đánh bóng các loại sàn nhà hoặc các đồ vật khác được làm từ vật liệu đá mable, đá granit, đá granito …

Máy đánh bóng sàn có tốc độ quay cực cao có tác dụng làm cho hóa chất phủ bóng được ép sâu xuống bề mặt của đá. Chính điều này sẽ giúp cho mặt đá được sáng bóng và đẹp đẽ trong suốt thời gian dài sử dụng.

Ưu điểm khi sử dụng các loại máy đánh bóng sàn đá hiện nay đó là sản phẩm rất tốt, phổ biến được nhiều công ty, tổ chức lựa chọn, ngoài ra máy có kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng và an toàn.

Dịch vụ vệ sinh

Kết luận 

Các loại máy dọn vệ sinh công nghiệp kể trên là những máy móc thiết bị cần thiết cho việc Dọn vệ sinh công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Đà Lạt nhé. 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất 2023

Next

Báo giá vệ sinh công nghiệp căn hộ tại Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612