Báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất 2023

  • TIN TỨC
  • 19-12-2022

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay được ưa chuộng và được nhiều khách hàng sử dụng. Nhất là ở những thành phố lớn càng cần thiết. Cùng theo dõi Báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất  2023 của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên ngay sau đây nhé. 

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiêp 

Đô thị hóa nhanh, nhiều khu dân cư, khu công nghiệp xuất hiện khiến nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp ngày càng lớn…..Tuy nhiên, kèm theo đó là các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng được mở ra nhiều. Với giá cả khác nhau làm cho khách hàng khó phân biệt và lựa chọn đơn vị nào uy tín, giá tốt . Dưới đây là Báo giá vệ sinh công nghiệp giúp khách hàng có thể hiểu và lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp. 

Báo giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Dịch vụ vệ sinh

Vệ sinh công trình sau xây dựng được coi là khâu cuối cùng trước khi được bàn giao đến chủ đầu tư, chủ tòa nhà.

Công việc vệ sinh sau khi xây dựng bao gồm thu gom rác thải còn sót, loạt bỏ vết bẩn ở tường, kính,  mặt sàn.. các dải băng dính dán bảo vệ trong lúc thi công còn sót lại. 

Giá dịch vụ sẽ tùy thuộc vào diện tích, không gian, số lượng các công việc cần phải dọn dẹp. Báo giá sẽ được thống nhất giữa 2 bên trước khi tiến hành làm việc. 

Báo giá tham khảo: Từ 10.000 đ - 20.000 đ / m2 

Báo giá Vệ sinh tòa nhà văn phòng

Các công việc chủ yếu trong quy trình vệ sinh tòa nhà văn phòng cần được tiến hành cả bên trong và bên ngoài. Khu vực bên trong đội ngũ nhân viên cần tiến hành vệ sinh dọn dẹp tầng hầm, vệ sinh nội ngoại thất, thang bộ thang máy. Cửa kính, cửa sổ, logo, bảng hiệu cũng cần lau sạch kĩ lưỡng. Với tòa nhà văn phòng lâu đời thì mặt sàn cũng cần đánh bóng thường xuyên. 

Báo giá dịch vụ tham khảo: Từ 8.000 đ - 25.000 đ / m2 

Báo giá Vệ sinh công nghiệp bệnh viện, trường học

Môi trường bệnh viên là môi trường đặc thù, do đó đội ngũ nhân viên vệ sinh cần có kiến thức và  chuyên môn cao. Quy trình tiến hành vệ sinh bệnh viện cần khoa học, bài bản, được giám sát kĩ lương để hạn chế lây nhiễm do môi trường bệnh viên đặc thù dễ bị lây nhiễm và tiềm ẩn nhiều mầm bệnh nguy hiểm. 

Công việc vệ sinh bệnh viện được triển khai từ hành lang chung, nhà vệ sinh, khoa khám bệnh đến những khoa chuyên môn…

Vệ sinh trường học là những hoạt động vệ sinh hàng ngày để đảm bảo một môi trường dạy và học an toàn cho giáo viên và học sinh. Các trường học từ lứa tuổi mầm non, tiểu học, trung học đến đại học…  đều được vệ sinh thường

Giá Vệ sinh công nghiệp bệnh viện, trường học ( Tham khảo): Từ 12.000 đ - 30.000 đ / m2 

Báo giá vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, nhà máy 

Vệ sinh công nghiệp

Việc vệ sinh nhà xưởng, nhà máy gần như không thể thiếu với các công ty hiện nay. Nhiều công ty đã thuê tạp vụ vệ sinh hằng ngày nhưng chỉ đảm bảo sạch được lối đi chung, không thể làm sạch được kỹ các nơi khác cần vệ sinh sạch sẽ. 

Môi trường làm việc trở nên bụi bẩn khiến hiệu suất làm việc và sức khỏe của công nhân viên bị giảm sút. Nên Thuê Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là điều rất cần thiết cho các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng. 

Giá vệ sinh công nghiệp nhà xưởng (Tham khảo): Từ 10.000 đ - 25.000 đ / m2 

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Đứng ở phương diện khách quan chúng tôi đưa ra một số lưu ý cho khách hàng tham khảo để lựa chọn sử dụng dịch vụ cho phù hợp, uy tín nhất :

Lựa chọn đúng đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín khiến khách hàng an tâm hơn

Lựa chọn đơn vị uy tín, lịch sử hoạt động lâu năm

dịch vụ dọn vệ sinh

Trước khi quyết định lựa chọn đơn vị. công ty dịch vụ vệ sinh, xem công ty vệ sinh công nghiệp Đà Lạt nào tốt, bạn cần có một cái nhìn tổng quan. Đầu tiên, bạn hãy tìm hiểu về thông tin, lịch sử hoạt động của công ty đó.

Những công ty vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp thường là những công ty có thâm niên hoạt động lâu năm, đã từng triển khai các hoạt động vệ sinh, làm sạch thành công tại nhiều công trình, dự án. Với một công ty chuyên nghiệp, trên Website công ty sẽ cập nhật đầy đủ những dự án mà công ty đã làm để khách hàng có thời gian tham khảo và nghiên cứu.

Một trong số đó chính là: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt Cô Liên - với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dồi dào, được đào tạo bài bản, hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vệ sinh. Đảm bảo làm hài lòng cả những người khó tính nhất. 

Báo giá và hợp đồng rõ ràng

Trong quá trình trao đổi, bạn hãy hỏi chi tiết và rõ ràng về Bảng giá cho từng hạng mục cần vệ sinh. Sau đó, so sánh với đơn vị khác xem có sự chênh lệch về giá không, và chênh lệch nhiều hay ít. Nếu mức giá cao hơn với mặt bằng chung thị trường thì bạn cần yêu cầu nhân viên tư vấn hoặc quản lý bên đó giải đáp tại sao mức giá dịch vụ bên đó lại cao hơn và ngược lại. Và quan trọng giá trao đổi phải là mức giá cuối cùng để không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện vệ sinh, làm sạch.

Trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều bên dịch vụ vệ sinh công nghiệp “giá rẻ”, nhưng lại không mang lại chất lượng, kết quả như cam kết mà các bên đó đảm bảo với khách hàng. 

Trước khi làm việc, cần có hợp đồng đầy đủ điều khoản, minh bạch và rõ ràng. Đây chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi cả 2 phía khách hàng và công ty, và cũng để giải quyết những tránh chấp có thể phát sinh sau này.

 Ngoài ra, một công ty chuyên nghiệp cũng đưa ra những chính sách bảo hành cụ thể và lâu dài để giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. 

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

báo giá dịch vụ dọn vệ sinh

Các công việc vệ sinh vô cùng đa dạng và phức tạp. Đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm và biết cách sử dụng các thiết bị, máy móc hỗ trợ. Do đó, khi thuê dịch vụ vệ sinh, bạn nên chọn các công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. 

Bên cạnh năng lực, thái độ làm việc cũng vô cùng quan trọng. Sự nhiệt tình, thân thiện từ đội ngũ nhân viên sẽ mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người. Từ đó tăng hiệu suất làm việc.

Hệ thống trang bị máy móc hiện đại, sử dụng hóa chất an toàn cho sức khỏe

Các loại máy móc, trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất sẽ hỗ trợ việc vệ sinh nhanh và sạch sẽ hơn. Do đó, khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp bạn nên ưu tiên các công ty có đầy đủ thiết bị để thực hiện.  Ngoài ra, hóa chất vệ sinh sử dụng phải đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe. 

Tổng kết 

Trên đây là những chi sẻ của chúng tôi về Báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất 2022 và những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Mong rằng sẽ giúp ích được cho quý khách trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ. Và nếu có gì thắc mắc hoặc cần liên hệ thuê dịch vụ vệ sinh. Mọi chi tiết  xin liên hệ: 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cô Liên Đà Lạt 

SĐT: 098 666 4096 hoặc 0917 017 612

Email: Dichvuvesinhdalat@gmail.com

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì

Next

Các loại máy dọn vệ sinh công nghiệp cần sử dụng

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612