Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng Cô Liên Đà Lạt Lâm Đồng

  • TIN TỨC
  • 03-05-2018

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại Đà Lạt phục vụ cho các tòa nhà, chung cư, các công trình bước vào giao đoạn hoàn thiện. Mỗi khi xây dựng xong, khách hàng luôn phải đau đầu cho việc dọn dẹp, lau chùi,... thế nên bây giờ quý khách hãy yên tâm sau đây chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Cô Liên tại Đà Lạt

Hiện nay các tòa nhà, công trình, chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Mỗi khi xây dựng xong, khách hàng luôn phải đau đầu cho việc dọn dẹp, lau chùi,... thế nên bây giờ quý khách hãy yên tâm sau đây chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Lạt. Sau khi việc xây dựng được hoàn thành còn xót lại các vết bẩn, vết sơn bám dính trên tường, sàn nhà,.. chúng tôi có thể giúp quý khách hàng loại bỏ nó. Chúng tôi đảm bảo là sẽ làm cho quý khách hài lòng, không còn một hạt bụi, mọi thứ trong nhà đều sạch sẽ và sáng bóng. Chúng tôi sử dụng những thiết bị, hóa chất hiện đại không gây độc cho con người:

  • Thiết bị công nghiệp: máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi, máy phun nước rủa áp lực, máy thổi khô sàn,..
  • Dụng cụ làm vệ sinh chuyên nghiệp: gạt kính, bội dây đu lau kính, xe trolley.
  • Hóa chất vệ sinh công nghiệp: hóa chất chà sàn, hóa chất làm sạch toilet, hóa chất giặt thảm, hóa chất làm sạch kính.Những hóa chất đã được chứng nhận bởi các cơ quan.

Đối căn hộ chúng tôi làm sạch hết các vết ố vôi, sơn và các loại rác bằng các trang thiết bị hiệ đại và cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm phần còn lại, làm cho ngôi nhà bạn khang trang, sạch sẽ trước khi dọn về.

Đối với tòa nhà, văn phòng vừa thi công xong các nhân viên sẽ gom các vật liêu còn xót lại tiến hành các bước làm sạch theo quy trình sau:

   + Trước tiên làm sạch phần thô, các vật liệu được quét, gom dọn cho vào các bao rác, thùng bỏ đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường.

   + Làm sạch phần tinh:

  • Lau kính: dùng các hóa chất làm sạch, cây lau và giẻ mềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn như : xi măng, sơn bám trên bề mặt. Hóa chất này không độc hại.
  • Làm sạch khu vệ sinh: dùng máy đánh sàn, bàn chải đánh sàn, hóa chất làm sạch các vết bẩn bám trên sàn và tường men ốp. Lau bình nóng lạnh, quạt gió. Dùng hoa chất làm sạch thiết bị vệ sinh: bồn cầu, bồn tiểu, gương, bồn rửa tay và lau hệ thống cửa ra vào.

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Lạt của chúng tôi luôn mang đến những công trình, nội thất, ngoại thất , vật dụng, .. sạch đến từng chi tiết nhỏ trên cơ sở chúng tôi rất hiểu biết về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tâm trong công việc và thân thện.  Bởi vậy, quý khách không cần lo lắng về thời gian bị kéo dài làm ảnh hưởng đến những mục đích khác của quý khách hàng, các nhân viên đều có thao tác làm việc nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình. Luôn sử dụng các hóa chất thân thiện với môi trường và con người, thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt ngoài ra cũng nhằm nâng cấp cho các thiết bị máy móc. Khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi rất nhiều gói dịch vụ đa dạng cho quý  khách lựa chọn nhằm đáp ứng được mục đích của mình. Ngoài ra quý khách hàng cũng hãy yên tâm về chi phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chi phí bên dịch vụ của chúng tôi rất phù hợp với mọi lựa chọn của khách hàng vì vậy quý khách hãy cứa yên tâm sử dụng dịch vụ này. Qúy khách hãy liên hệ công ty dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách đối với công trình một cách nhanh chóng, hoàn thiện. Chúng tôi luôn cung cấp mọi thông tin cho quý khách hàng cũng như giải thích thắc mắc thông qua SĐT (098 666 4096). Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đà lạt của chúng tôi hân hạn được phục vụ quý khách trên tinh thần UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP và CHẤT   LƯỢNG DỊCH VỤ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!!!

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Lạt Cô Liên dịch vụ tốt nhất 2018

Next

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612