Tổng hợp cách vệ sinh thảm salon hiệu quả đơn giản nhất

  • TIN TỨC
  • 28-11-2022

Những chiếc thảm phủ lên bộ salon được sử dụng trong các căn phòng mang đến sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian vì vậy mà ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng những chiếc thảm này không tránh được những vết bẩn và để giữ cho thảm luôn sạch đẹp thì hiển nhiên là chúng ta cần phải vệ sinh chúng. Nếu các bạn chưa biết Cách vệ sinh thảm salon hiệu quả đơn giản nhất như thế nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây để rõ hơn nhé. 

Các cách vệ sinh thảm salon tại nhà hiệu quả

Các bạn có thể tham khảo những cách giặt thảm salon tại nhà đơn giản nhanh chóng mà hiệu quả sau:

Cách vệ sinh thảm salon bằng baking soda

Vệ sinh thảm salon hiệu quả

Baking soda là sản phẩm mà chúng ta không còn quá xa lạ bởi đây là một nguyên liệu rất phổ biến trong chế biến đồ ăn. Ngoài ra nó còn được sử dụng với tác dụng làm sạch cực kỳ hiệu quả và an toàn. Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách vệ sinh thảm salon với baking soda.

Những vết bẩn cứng đầu do đồ ăn, thức uống rơi xuống và cả những vết ố bẩn, mùi hôi sẽ được loại bỏ nhờ phương pháp cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị bột banking soda và một chiếc máy hút bụi là có thể thực hiện công việc theo trình tự như sau:

Hãy rắc đều bột baking soda lên bề mặt thảm salon rồi đợi khoảng 30 phút sau đó bạn dùng máy hút bụi để hút sạch lớp bột đã rải. Lúc này các vết bẩn sẽ được hút cùng với bột banking soda vày máy và trả lại bề mặt thảm sạch sẽ khô thoáng như mới.

Cách vệ sinh thảm salon với nước lau kính và bàn là

Vệ sinh thảm

Cách vệ sinh thảm salon tiếp theo Starsclean chia sẻ với các bạn đó là dùng nước lau kính và bàn là. Với cách vệ sinh thảm salon này chúng ta có thể đánh bay nhiều về bẩn từ cà phê, socola, bùn đất…và cả mùi hôi khó chịu. 

Hãy chuẩn bị một chai nước lau kính, một chiếc khăn sạch và một cái bàn là. Sau đó sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên lấy nước lau kính xịt lên các vết bẩn trên thảm rồi để cho dung dịch thấm đều làm mềm vết bẩn. 

Bước 2: Tiếp đến là dùng chiếc khăn sạch đặt lên vị trí vết bẩn rồi dùng bàn là là đi là lại một cách nhẹ nhàng trên bề mặt của chiếc khăn. Thực hiện như vậy các vết bẩn trên thảm sẽ thấm vào chiếc khăn và giúp cho thảm sạch bong như mới. 

Làm sạch thảm salon với bia

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu cách giặt thảm salon với bia cực kỳ đơn giản mà lạ mang đến công dụng làm sạch tuyệt vời nhé. Các bạn biết không bia có thể tẩy sạch các vết trà, cà phê và nếu không may bạn làm đổ rượu vang lên thảm salon thì chỉ cần một ít bia sẽ xử lý nhanh gọn các vết bẩn này.

Trước khi thực hiện hãy chuẩn bị sẵn 1 lon bia hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào các vết bẩn nhiều hay ít. Ngoài ra cần thêm 1 chiếc máy sấy tóc và miếng bọt biển sau đó hãy bắt đầu thực hiện công việc. Đổ bia vào miếng bọt biển rồi chà nhẹ lên các khu vực có vết bẩn trên thảm salon cho đến khi thấy vết bẩn biến mất. Sau đó dùng thêm miếng bọt biển mới chà lại chỗ vết bẩn vừa rồi và dùng máy sấy tóc để sấy khô thảm vậy là bạn đã có thể sử dụng luôn được tấm thảm vừa sạch sẽ lại khô thoáng. 

Cách vệ sinh thảm salon với máy giặt thảm

Vệ sinh thảm sạch đẹp

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại thì những chiếc máy vệ sinh thảm salon ngày càng được sử dụng phổ biến để giúp chúng ta làm sạch thảm được nhanh chóng và tiện lợi. Máy giặt thảm có lực hút cực mạnh giống như một chiếc máy hút bụi công suất lớn để thổi bay nhiều vết bẩn tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Tuy nhiên để mua được chiếc máy giặt thảm sẽ mất chi phí khá cao tốn kém hơn nhiều so với dùng các phương pháp thủ công. Vì vậy tùy vào điều kiện của từng gia đình để sử dụng thiết bị này.

Sử dụng dịch vụ giặt thảm salon chuyên nghiệp

Những cách vệ sinh thảm salon trên đây có thể làm sạch được nhiều loại vết bẩn tuy nhiên sẽ không thể xử lý triệt để nhiều vết bẩn quá cứng đầu. Vì vậy trong những trường hợp này lựa chọn tốt nhất là sử dụng dịch vụ giặt thảm salon chuyên nghiệp. 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt  là công ty giặt thảm salon, thảm trải sàn, thảm văn phòng, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở…uy tín hàng đầu hiện nay. Chiếc thảm salon của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sử dụng các loại máy giặt thảm hiện đại, tiên tiến để xử lý mọi vết bẩn.  Trường hợp là những vết  bẩn khó loại bỏ chúng tôi đảm bảo dùng hóa chất chuyên dụng an toàn không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường để xử lý. 

Lựa chọn sử dụng dịch vụ giặt thảm của chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Bởi đã có kinh nghiệm hơn 15 năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tiến hành vệ sinh thảm salon tốt nhất trả lại một thảm sạch đẹp như mới. 

Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vê sinh Cô Liên để được tư vấn cách giặt thảm salon hiệu quả nhất và được cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm tốt nhất nhé. 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Dịch vụ vệ sinh theo giờ tại phường 2 Đà Lạt

Next

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín chất lượng tại Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612