Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín chất lượng tại Đà Lạt

  • TIN TỨC
  • 30-11-2022

Trường học là nơi ươm mầm những tài năng tương lai của đất nước. Vì vậy cùng với việc xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật đầu tư nguồn lực để mang đến chất lượng dạy học tốt nhất thì vệ sinh trường học cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu xem đơn vị cung cấp Dịch vụ vệ sinh trường học uy tín chất lượng tại Đà Lạt qua bài viết sau đây nhé. 

Môi trường sạch sẽ thoáng mát đem đến cho các em không gian trong lành, mát mẻ đảm bảo sức khỏe để học tập. Vậy để trường lớp luôn sạch đẹp thì cần phải vệ sinh những hạng mục nào hàng ngày. hạng mục nào là định kỳ, quy trình vệ sinh ra sao? Trong bài viết này Vệ sinh Cô Liên Đà Lạt sẽ cung cấp cho các bạn chi tiết để các bạn có thể nắm bắt được cụ thể nhất nhé.

Tổng quan về dịch vụ vệ sinh trường học

Dịch vụ vệ sinh

Trường học là nơi có diện tích khá lớn với rất nhiều phòng học, phòng chức năng, khuôn viên cùng nhiều công năng khác. Vì vậy để vệ sinh sạch sẽ mọi hạng mục sẽ mất nhiều thời gian và phải có đủ trang thiết bị dụng cụ cùng quy trình làm việc chuẩn. Do đó hiện nay các trường học đều sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học vừa tiện lợi lại đảm bảo chất lượng. 

Khi sử dụng dịch vụ này thì các đơn vị vệ sinh sẽ cung cấp những gói dịch vụ vệ sinh khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết thực cần được vệ sinh của các trường học. Từ đó tiến hành các công việc một cách tốt nhất. 

Các gói dịch vụ vệ sinh trường học hiện nay 

Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày 

Dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng

Các công việc cần làm khi dọn vệ sinh trường học hàng ngày bao gồm: 

Vệ sinh các lớp học như quét sàn, lau sàn, lau kệ tủ, bàn ghế, đổ rác

Vệ sinh các phòng chức năng gồm lau, quét sàn, thu dọn rác

Vệ sinh khu văn phòng của giáo viên cũng là một trong những hạng mục vệ sinh công nghiệp trường học với các công việc quét sàn, lau sàn, lau bàn ghế

Vệ sinh nhà vệ sinh: đánh rửa các bồn rửa mặt, lau kính, cọ rửa bồn cầu, bổ sung giấy vệ sinh, đổ rác

Vệ sinh sảnh chung, hành lang gồm quét và lau sảnh , hành lang

Vệ sinh khu sân trường, đường đi với các việc gồm quét sân, quét đường, dọn rác

Vệ sinh cầu thang, lối thoát hiểm như quét dọn rác,lau các tay vị, cửa ra vào

Vệ sinh một số phòng tập, khu chức năng tập thể dục thể thao gồm thu dọn rác thải, vệ sinh các vị trí cần thiết.

Dich vụ vệ sinh trường học định kỳ

Vệ sinh trường học

Dịch vụ vệ sinh trường học bên cạnh những công việc thực hiện hàng ngày, thường xuyên thì còn cung cấp gói vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ theo tuần, theo tháng tùy thuộc theo yêu cầu của từng hạng mục.

Quét mạng nhện trên tường ở các phòng học, văn phòng, khu chức năng, nhà xe…

Cắt tỉa cây xanh trong trường

Lau và làm lạnh các hệ thống cửa, kính tại các phòng, hành lang…

Hút bụi các phòng, ban, lau các gờ, hộp, bảng hiệu

Vệ sinh các máng đèn, cây nước, hệ thống quạt

Vệ sinh cột điện, bóng đèn, lau tường, hàng rào

Tẩy vết bẩn ở các khu vực, chà sàn gạch đá và phủ bóng bằng hóa chất chuyên dụng cho các sàn đá.Vệ sinh thảm, giặt thảm, giặt ghế…

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín, tin cậy

Vệ sinh trường học

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học tuy nhiên liệu tất cả những đơn vị đó có thực sự đáng tin cậy. Đây là điều mà các khách hàng luôn rất quan tâm khi cần tìm đối tác phục vụ dịch vụ này. Nếu như các bạn vẫn đang chưa biết lựa chọn đơn vị nào vậy thì hãy chọn Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt. Đây là đơn vị chuyên cung cấp cá dịch vụ vệ sinh uy tín và chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Những thông tin ngay sau đây sẽ mang đến sự tin tưởng và chứng minh cho năng lực của dịch vụ. 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt là đơn vị với kinh nghiệm hơn 15 năm , hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dọn vệ sinh công nghiệp giá rẻ nói chung và vệ sinh trường học nói riêng. Với thời gian hoạt động lâu dài chúng tôi đã tạo được những nền tảng vững chắc trên thị trường và người dân. Những đối tác của công ty là những doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng có quy mô từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi mang đến niềm tin và tạo dựng được những mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt 

Dịch vụ vệ sinh trường

Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, quy trình làm việc rõ ràng

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt chú trọng đầu tư đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ và máy móc cần thiết để đáp ứng cho công việc. Các thiết bị đều hiện đại mang tính tự động hóa cao để thực hiện công việc nhanh và đảm bảo tiêu chuẩn. Các hóa chất chuyên dụng đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín không gây độc hại trong quá trình sử dụng. 

Quy trình làm việc được phân công rõ ràng có sự theo dõi, kiểm soát sát sao để đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo 

Nhân tố làm trực tiếp làm vệ sinh trường học là con người và chính là đội ngũ nhân viên. Do đó chúng tôi rất quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ nhân sự của mình. Các nhân viên trước khi được làm việc thực tế sẽ phải trải qua quá trình học tập và đào tạo bài bản các kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp.Tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng hoàn hảo nhất!

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín chất lượng tại Đà Lạt nếu quý khách hàng muốn Thuê các dịch vụ vệ sinh hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh Cô Liên nhé. Đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng. 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Tổng hợp cách vệ sinh thảm salon hiệu quả đơn giản nhất

Next

Dịch vụ vệ sinh chung cư chất lượng giá rẻ nhất

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612