Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì

  • TIN TỨC
  • 19-12-2022

Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp có lẽ không còn xa lạ gì đối với mọi người trong đời sống hiện đại ngày nay. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì để dọn vệ sinh tốt nhất và nhanh chóng nhất nhé. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp 

Dịch vụ vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp ích rất nhiều trong quá trình dọn vệ sinh, cải thiện đời sống người dân và giúp phát triển nền kinh tế rõ rệt. 

Để nói ra thì có rất nhiều điều khiến những lao động nghiệp dư và tự làm khó có thể làm hết một khối lượng lớn công việc hoặc những việc nguy hiểm và khó. Chẳng hạn như vệ sinh sạch sẽ mặt ngoài của kính tòa nhà cao tầng hoặc những vết bẩn khó làm sạch bằng tay. Và hơn nữa có sự hỗ trợ của máy móc và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp rút ngắn được thời gian, công sức và giá cả để làm cũng không quá cao so với việc bạn phải tự làm. Và bạn hoàn toàn yên tâm khi được sử dụng một dịch vụ có đầy tính chất khoa học đã được thẩm định và thực hiện theo một trình tự rõ ràng.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp 

Do đó có rất nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt : Có một không gian sạch sẽ,đẹp đẽ  thoáng mát hơn vì được thực hiện bởi những nhân viên chuyên nghiệp  làm việc tận tụy, có đạo đức nghề nghiệp.

Tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc hơn vì thay vào đó bạn có thể tập chung cho công việc của bản thân.

Tạo nên một cảm giác an toàn, đáng sống hơn bởi các hóa chất tẩy rửa đều được qua kiểm định về chất lượng hợp với môi trường.

Hiệu quả làm việc, sinh hoạt tốt hơn, không gian thoáng mát, cảm giác yêu đời hơn và đảm bảo cho sức khỏe, tinh thần của mọi người hơn.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì 

dụng cụ vệ sinh

Dụng cụ lau nhà 

Cây đẩy bụi khô  tiện lợi, dễ dùng làm sạch gom bụi mịn trên bề mặt sàn, cho sàn nhà sáng bóng. Giẻ lau bụi làm từ bông, kích thước 40 Cm, 80 Cm, 100 Cm. Cây đẩy bụi với cán nhôm hay inox chắc chắn cứng cáp, dễ dàng sử dụng, tháo ráp thay thế giẻ lau với thao tác đơn giản. Khóa cán để giữ bàn gắn giẻ lau bụi không xoay dùng với thao tác đẩy bụi, mở khóa để lau gom theo hình zích zắc dùng với thao tác lau gom bụi phù hợp tính chất công việc. 

Cây lau khô/ướt

làm sạch nhiều bề mặt sàn gạch, đá, nhựa. Dùng với xe đẩy vắt nước lau nhà để vắt nước giẻ lau. Bộ vải lau ướt sợi cotton tăng diện tích tiếp xúc, không co rút hay rụng khi vệ sinh với cường độ cao Cán inox dài 1m, 1,5 m.

Cây gạt nước 

bàn gạt nhưa bằng mút mềm cán nhôm 45 Cm, 55 Cm nên bám sát mặt sàn giúp nước bẩn đi sạch không để lại dấu vết.để gạt nước nền toilet, hành lang bệnh viện, những khu vực nền có nước trên bề mặt

Dụng cụ chà sàn công nghiệp

Dụng cụ chà sàn

Pad chà sàn công nghiệp là miếng cước ép chặt hình tròn có độ nhám và mịn khác nhau dùng cho máy chà sàn để tẩy vệ sinh hoặc đánh bóng nền sàn đá, gỗ, nhựa,vinyl. Làm sạch vết bẩn và xử lý hiệu quả sàn nhà khó lau chùi, làm sạch sâu mà không bị gắt hay trầy xước bề mặt

Rút ngắn thời gian vệ sinh, tiêu hao vật tư ít, giảm thiểu hao mòn máy vệ sinh. Mang lại hiệu quả công việc tối đa và lợi ích kinh tế nhiều nhất cho Bạn

Biển báo vệ sinh

Caution Wet Floor cảnh báo trơn trượt dùng để báo hiệu khu vực sàn vệ sinh ướt có thể gây ra trơn trượt. Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì 

Xe dọn vệ sinh

Xe đẩy làm vệ sinh-Kích thước: 115 x 68 x 113 Cm xe đẩy làm vệ sinh để chứa các dụng cụ, hóa chất và vật dụng vệ sinh công nghiệp.

Thùng lau 2 x 15L (đỏ & xanh)

Bánh xe 4 x Ø 100 mm

Xe vắt cây lau nhà 

Khay 270 x 450 x 70 mm H (3 miếng)

Thùng 2 x 9L (đỏ & xanh)

Cây lau bụi khô ướt

Xe đẩy vắt cây lau nhà- Kích thước: 38 x 43 x 96 Cm gồm bánh xe, thùng đựng nước 1 xô hai xô, đầu ép nước. Với xe lau nhà 1 xô có thể đặt lên các loại xe đẩy vệ sinh công cộng nhằm tối ưu hóa sự di chuyển và hiệu quả làm sạch.

Dụng cụ vệ sinh kính

Dịch vụ vệ sinh

Window cleaning tools lau kính nhanh chóng tiết kiệm công sức, rút ngắn thời gian vệ sinh. Đặc biệt lau cửa sổ trên cao không cần dùng thang hay bắc giàn giáo.

Tay gạt làm sạch kính bằng inox không rỉ, gắn lưỡi cao su mềm là dụng cụ vệ sinh bền, chắc chắn sử dụng vệ sinh kính trong nhà, lau kính đu dây mặt ngoài nhà. Dụng cụ không thể thiếu trong công tác lau kính bằng nước lau kính mang lại hiệu quả tối ưu tẩy ố, làm sạch bui bẩn cho bề mặt kính của: tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, trường học, chung cư… với nhiều kích thước từ 25 Cm tới 45 Cm

Bông chà kính có tay cầm chống trơn trượt vừa vặn chắc chắn, Bông lông thỏ lau kính có độ thấm hút tốt để thấm nước rửa kính lên bề mặt mặt kính trong công đoạn vệ sinh tẩy rửa kính

Cây nối dài lau kính hợp kim nhôm dạng ống có khớp nối nhựa cứng điều chỉnh được dùng để nối dài ra khi sử dụng và thu ngắn lại khi di chuyển

Ống nối dài lau kính để gắn các dụng cụ vệ sinh như: tay gạt kính, bông thỏ lau kính, dao cạo kính, chổi quét mạng nhện…Vệ sinh cửa kính trên cao một cách dễ dàng, hiệu quả và an toàn

Dĩ nhiên dụng cụ vệ sinh còn có nhiều sản phẩm khác như thùng đựng rác, bình đựng hóa chất, khăn lau, sòng hót rác, chổi quét trần/tường, thang nhôm…

Chổi quét mạng nhện

Chổi và sòng hót rác có nắp

Thang nhôm

Trang phục bảo hộ an toàn lao động - dụng cụ vệ sinh công nghiệp

 cần được chú trọng và trang bị đầu đủ để hạn chế thấp nhất tác hại của chất độc hại trong hóa chất vệ sinh công nghiệp, bụi và mùi hôi khi dọn dẹp vệ sinh

đeo khẩu trang tránh bụi

đi găng để bảo vệ tay

mang kính bảo vệ mắt

đi dày, ủng bảo vệ chân

trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ lao động  

Công ty Vệ sinh công nghiệp uy tín tại Đà Lạt 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt hiện nay là loại hình rất được quan tâm. Bởi nơi đây là thành phố phát triển cao nên các loại hình dich vụ cũng ngày càng được mọi người lựa chọn và sử dụng nhiều hơn. 

Có nhiều người thắc mắc rằng không biết ở Đà Lạt có công ty vệ sinh nào uy tín chất lượng không. Thì câu trả lời là có. 

Dịch vụ vệ sinh CÔ Liên Đà Lạt - Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vệ sinh. Với hàng trăm các nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong dọn vệ sinh. Đảm bảo là đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh không chỉ ở Đà Lạt mà trên khắp Việt Nam. 

Ở đây có rất nhiều các dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cấu sử dụng của người dân như: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở, vệ sinh sau xây dựng,... Vệ sinh theo giờ, vệ sinh định kỳ,... Giúp đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dân muốn sử dụng dịch vụ. 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt luôn cam kết Chất lượng - giá rẻ - uy tín mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

Nếu quý khách muốn dọn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở,... các loại hình vệ sinh khác nhau thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Dịch vụ vệ sinh nhà bếp chuyên nghiệp giá rẻ Đà Lạt

Next

Báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất 2023

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612