Dịch vụ vệ sinh chung cư chất lượng giá rẻ nhất

  • TIN TỨC
  • 30-11-2022

Bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn không gian sống của mình và gia đình luôn được sạch sẽ, gọn gàng. Thế nhưng, cuộc sống hiện tại với bộn bề những công việc, lo toan khiến chúng ta không còn nhiều thời gian để dọn dẹp chăm lo cho nơi ở. Không cần phải lo lắng bởi giờ đây đã có dịch vụ vệ sinh chung cư chuyên nghiệp của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên hỗ trợ bạn. 

Lý do nên sử dụng dịch vụ vệ sinh chung cư?

Dịch vụ vệ sinh chung cư

Sẽ ra sao nếu như tòa nhà, căn hộ chung cư bạn ở luôn trong tình trạng không sạch sẽ. Chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn và những người dân xung quanh cảm thấy bất tiện, không thoải mái. Chưa kể khi môi trường sống không đảm bảo về mặt vệ sinh thì sức khỏe và cuộc sống cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tình trạng này còn khiến cho căn hộ xuống cấp nhanh chóng, tốn kém trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa.

Trong khi đó, căn hộ hay tòa nhà chung cư tại nơi bạn ở hoàn toàn có thể được sạch sẽ nhờ vào dịch vụ vệ sinh chung cư. Môi trường sống sáng bóng với bầu không khí thoáng đãng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn, cho các thành viên trong gia đình và cho toàn cộng đồng chung cư, tại sao bạn còn phân vân nhỉ.

Các công việc khi dọn dẹp vệ sinh chung cư 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh chung cư chất lượng nhanh chóng giá rẻ. Hãy tìm tới Dịch vụ vệ sinh Cô Liên. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một không gian sống an toàn, sạch sẽ và tốt nhất cho sức khỏe của gia đình bạn. Đđáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, cung cấp đầy đủ các hạng mục vệ sinh chung cư, căn hộ, mang tới sự tiện lợi và hiệu quả nhất. 

Các khu vực vệ sinh khi dọn vệ sinh chung cư: 

vệ sinh chung cư

  • Vị sinh các phòng căn hộ chung cư
  • Vệ sinh phòng bếp và các thiết bị phòng bếp chung cư
  • Vệ sinh phòng khách căn hộ chung cư
  • Vệ sinh vòng ngủ căn hộ chung cư
  • Vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh căn hộ chung cư
  • Vệ sinh lối ra vào căn hộ chung cư

Các công việc khi dọn vệ sinh chung cư

  • Hút bụi
  • Vệ sinh sàn nhà, tường nhà, cửa sổ, cửa chính, cổng chính
  • Vệ sinh lau tường, làm sạch tường bằng kính phía trong và ngoài căn hộ, tòa nhà
  • Vệ sinh tẩy rửa, làm sạch và đánh bóng sàn nhà
  • Làm sạch hàng lang, khu vực xung quanh nhà ở
  • Giặt thảm, vệ sinh giặt ghế salon, ghế sofa
  • Vệ sinh, làm sạch các dụng cụ trong nhà….

Các gói dịch vụ vệ sinh chung cư hiện nay

Nhằm giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi về mọi mặt, chúng tôi cung cấp đến khách hàng các gói dịch vụ vệ sinh chung cư chính như sau:

Gói dịch vụ vệ sinh chung cư theo giờ 

Vệ sinh chung cư

Tùy thuộc và điều kiện và nhu cầu của từng khách hàng mà Dịch vụ sẽ nhận cung cấp các dịch vụ vệ sinh đơn lẻ như: Làm sạch không khí trong nhà, vệ sinh phòng khách, nội thất, sàn nhà, nhà bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, cửa kính, cửa gỗ, tường, trần,…theo giờ. Tức là làm vệ sinh bao nhiêu thời gian thì trả chi phí phù hợp và được thống nhất trước khi làm việc. 

Gói dịch vụ vệ sinh định kỳ

Nếu như gia đình bạn thường xuyên phải vệ sinh thì bạn nên quan tâm tới gói dịch vụ vệ sinh định kỳ chung cư. Tùy thuộc vào diện tích cũng như khối lượng của công việc mà bạn có thể lựa chọn hợp đồng với chúng tôi về số giờ làm trong ngày hoặc số ngày làm trong tuần/tháng. Để đảm bảo ngôi nhà sẽ luôn được sạch sẽ, gọn gàng.

Gói dịch vụ vệ sinh chung cư toàn diện

Đối với gói dịch vụ vệ sinh này sẽ giúp bạn tổng vệ sinh toàn bộ chung cư hoặc căn hộ, ngôi nhà, vệ sinh tòa nhà sau xây dựng. Chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân công đến để dọn dẹp, vì thế thời gian vệ sinh tổng thể của gói vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh chung cư của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên 

Dịch vụ vệ sinh chung cư

Dịch vụ vệ Sinh Cô Liên Đà Lạt là một trong TOP những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chung cư hàng đầu thị trường hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động, luôn nhận được những đánh giá tích cực và là sự lựa chọn tin tưởng của đông đảo khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh. 

  • Dịch vụ vệ sinh Cô Liên với ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm vệ sinh dày dặn. Toàn bộ nhân viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có phẩm chất đạo đức tốt và hồ sơ lý lịch rõ ràng
  • Máy móc, công cụ , thiết bi vệ sinh hiện đại, hóa chất an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh
  • Quy trình làm sạch hiệu quả, nhanh chóng và khoa học
  • Cam kết làm sạch theo yêu cầu của khách hàng, không hài lòng hoàn lại tiền
  • Hỗ trợ tư vấn 24/24, tiếp nhận mọi thắc mắc, đánh giá và yêu cầu từ khách hàng
  • Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường và chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất 

Kết luận 

Qua bài viết trên chúng tôi giới thiệu các gói dịch vụ vệ sinh chung cư của Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt giúp bạn không phải lo lắng về khi cần vệ sinh chung cư của mình nữa. Bằng kinh nghiệm, cái tâm với nghề và hệ thống trang thiết bị hiện đại,hóa chất chuyên dụng vệ sinh sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống sạch sẽ, trong lành và an toàn nhất. Và dịch vụ tốt nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Nếu cần tìm dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sin chung cư, vệ sinh công nghiệp,... Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt ngay hôm nay nhé. 

 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín chất lượng tại Đà Lạt

Next

Vệ sinh công nghiệp là gì ? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612