Vệ sinh công nghiệp là gì ? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín Đà Lạt

  • TIN TỨC
  • 03-12-2022

Trong những năm gần đây, vệ sinh công nghiệp được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng và đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những thông tin cơ bản nhất về  Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng như vai trò của nó trong đời sống hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết Vệ sinh Công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Đà Lạt hiện nay nhé. 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì 

Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp

Trước hết, vệ sinh công nghiệp là gì, có thể được hiểu là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại. Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại …(theo nhu cầu phát triển). Nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho con người. 

Hiểu nôm na thì đây là sự kết hợp giữa việc lau chùi truyền thống bằng tay. Cùng với sự giúp sức của các trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình vệ sinh khoa học để mang lại không gian sống và làm việc sạch sẽ nhất cho mỗi chúng ta.

Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho cuộc sống hiện đại của bạn trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống. Một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống. Chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp 

Dịch vụ vệ sinh

Tại sao lại cần tới vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công nghiệp là gì mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau từ tiết kiệm thời gian đến chi phí rồi tiết kiệm cả công sức thực hiện nhưng bạn vẫn được sống trong môi trường sạch sẽ và trong lành nhất.

Bạn biết đấy, sống và làm việc ở trong một môi trường sạch sẽ và đảm bảo thì chắc chắn chúng ta sẽ dành sự tập trung cao độ nhất trong công việc cũng như môi trường sống được đảm bảo. Vậy nên, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua dịch vụ vệ sinh tiện lợi này.

Không chỉ giúp tiết kiệm được các chi phí khi sử dụng dịch vụ. Không cần mua sắm các máy móc thiết bị đắt tiền để dọn dẹp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dọn dẹp trả lại không gian trong lành sạch đẹp nhất. 

Khách hàng của Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp 

Hiện nay, có rất nhiều các công trình cần tới dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì. Một số đối tượng thường Thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó là: 

  • Vệ sinh nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, nhà ăn
  • Vệ sinh trường học 
  • Vệ sinh tòa nhà, văn phòng, chung cư 
  • Vệ sinh bệnh viện
  • Vệ sinh trung tâm thương mại
  • Vệ sinh Khách sạn, nhà hàng, …
  • Vệ sinh công nghiệp nhà ở, căn hộ,... 

Thiết bị và dụng cụ và hóa chất sử dụng trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Thiết bị sử dụng trong vệ sinh 

Thiết bị máy móc vệ sinh

Các thiết bị sử dụng trong vệ sinh công nghiệp cơ bản gồm các loại thiết bị vệ sinh sau: 

Máy chà sàn: Là loại máy dùng để sử dụng đánh các loại sàn cứng có tác dụng loại bỏ nhanh chóng mọi vết bẩn 

Xe quét: Được thiết kế cơ động trên mọi môi trường cần làm sạch. Tất cả các vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không tốn thời gian cũng như công sức. 

Máy đánh bóng sàn: Đây là loại máy chuyên dụng dùng đánh bóng các vật liệu như đá mable, đá granito, granit. Giúp bề mặt sàn luôn sáng bóng và bề đẹp theo thời gian. 

Máy chà sàn liên hợp : là loại máy dùng làm vệ sinh sàn cứng có khối lượng công việc lớn. Đây là thiết bị hoạt động kết hợp giữa chà sàn và hút khô. 

Máy hút bụi – nước: được sử dụng dùng để hút bụi và nước trước hoặc sau khi chà sàn, giặt thảm hoặc được sử dụng để giặt ghế. 

Máy phun rửa áp lực cao: là loại máy dùng để phun xịt rửa sàn, rửa tường với áp lực cao. 

Máy giặt thảm/ sấy thảm: là loại máy chuyên dùng để giặt thảm làm sạch sâu đồng thời sấy khô thảm chỉ trong vài phú, đem đến hiệu quả làm sạch tối đa.  

Các dụng cụ sử dụng trong vệ sinh công nghiệp:

Dụng cụ, thiết bị làm sàn buồng bao gồm hệ thống lau sàn, tường, kính, hệ thống xe làm buồng, bếp 

Thiết bị môi trường bao gồm các biển báo dụng cụ làm vệ sinh nhà nhà vệ sinh công cộng, phớt đánh sàn, phớt cọ, khăn lau và thảm 

Thùng rác/ gạt tàn 

Hóa chất sử dụng trong vệ sinh công nghiệp là gì

Hóa chất để vệ sinh

Hóa chất sử dụng trong vệ sinh công nghiệp bao gồm:

Hóa chất housekeeping: hóa chất vệ sinh sàn, tường, khu vực nhà vệ sinh, khu vực công cộng,  hóa chất giặt thảm, hóa chất phủ bóng sàn… 

Hóa chất làm sạch công nghiệp 

Hóa chất giặt là 

Hóa chất bếp 

Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp uy tín tại Đà Lạt 

DỊch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố du lịch và phát triển bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh cho các công trình cũng vì thế mà rất cao và được nhiều khách  hàng lựa chọn sử dụng. 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt với kinh nghiệm vệ sinh hơn 15 năm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm và có các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. Đã và đang được đánh giá là dịch vụ vệ sinh bậc nhất trên địa bàn hiện nay. 

Các dịch vụ vệ sinh Đà Lạt bao gồm: Vệ sinh công nghiệp, Dịch vụ vệ sinh nhà ở, Dịch vụ vệ sinh định kỳ, Dịch vụ vệ sinh theo giờ, Vệ sinh sau xây dựng,.... Và còn rất nhiều các dịch vụ liên quan. 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay theo thông tin: 

Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt 

SĐT: 095 666 4096 - 0917 017 612

Email: Dichvuvesinhdalat@gmail.com

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Dịch vụ vệ sinh chung cư chất lượng giá rẻ nhất

Next

Dịch vụ vệ sinh nhà bếp chuyên nghiệp giá rẻ Đà Lạt

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612