Dịch vụ vệ sinh nhà bếp chuyên nghiệp giá rẻ Đà Lạt

  • TIN TỨC
  • 10-12-2022

Dịch vụ Vệ sinh nhà bếp cũng cần được thực hiện thường xuyên. Do bếp là nơi nấu nướng, ăn uống của các hộ gia đình hàng ngày. Nên luôn phải cần được sạch sẽ, tươm tất, đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ giúp sức khỏe của mọi người trong gia đình được tốt nhất. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà bếp 

Dịch vụ vệ sinh bếp

Nhà bếp là nơi nấu nướng, tạo ra các món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho mọi người. Dù là nhà bếp của nhà hàng, khách sạn,,... hay của hộ gia đình thì cũng cần phải được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên. 

Việc vệ sinh bếp thường xuyên giúp loại bỏ được lượng dầu mỡ có trong không khí, khử khuẩn cho nhà bếp là rất quan trọng giúp mọi người khi nấu ăn có được không gian tốt nhất để có những món ăn ngon. 

Giảm thiếu tình trạng tắc nghẽn các rảnh dầu do bị ứ đọng dầu mỡ lâu ngày. Khi các cống nước để lâu ngày không vệ sinh, các bồn rửa cần được diệt khuẩn đảm bảo sạch sẽ nhất. 

Vệ sinh nhà bếp giúp Hệ thống hút mùi được giữ cho thông thoáng, sạch sẽ, giảm thiểu lượng dầu mỡ thải ra môi trường ngoài.

Dịch vụ vệ sinh nhà bếp định kỳ giúp Gia tăng tuổi thọ sử dụng của bếp cũng như các dụng cụ và thiết bị. Giúp cho Không gian nhà bếp luôn tươi mới, tạo hiệu quả công việc cao. Tạo ra Các món ăn được trở nên chất lượng và thơm ngon hơn, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo sạch sẽ nhất. 

Đối tượng của Dịch vụ vệ sinh nhà bếp là ai 

Vệ sinh nhà bếp

Dịch vụ vệ sinh Đà Lạt hướng tới các đối tượng như: 

Nhà bếp của các nhà hàng, các quán ăn,... 

Nhà bếp của các khách sạn,.. 

Vệ sinh nhà bếp của các biệt thự, 

Vệ sinh nhà bếp cho các nhà trường trường học,...

Vệ sinh nhà bếp các bệnh viện,... 

Vệ sinh nhà bếp cho các khu chung cư, các hộ gia đình,...

Quy trình vệ sinh nhà bếp của Dịch vụ vệ Sinh Cô Liên 

1. Thu gom rác nổi, phế thải:

Dọn dẹp, sắp xếp lại đồ đạc trong bếp. Bỏ bớt những đồ không sử dụng hoặc ít dùng đi để căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Các loại rác thải của nhà bếp sẽ được thu gom lại một chỗ để cho công việc vệ sinh được tiến hành thuận lợi hơn. Ở nhà bếp có rất nhiều các loại rác thải khác nhau nên cũng cần được phân loại rác đảm bảo quá trình tái chế và sử dụng, bảo vệ môi trường. 

2. Vệ sinh bếp gas:

Dịch vụ vệ sinh bếp

Khi đun nấu, dầu mỡ bắn ra bếp là bình thường. Để bếp và khu vực xung quanh chỗ nấu nướng luôn sạch sẽ. Sẽ phải dùng nước rửa bếp chuyên dụng, vải mềm, giấy ăn để lau. Đảm bảo thành, kiềng, bề mặt bếp khô ráo sau khi vệ sinh.

Vệ sinh bếp gas là bước rất quan trọng, nên được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên vì nơi này thường bẩn và tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh. 

3. Làm sạch tủ lạnh:

Trước khi tiến hành làm sạch, chúng ta phải bỏ hết đồ trong tủ lạnh ra ngoài. Chỉ khi tủ trống mới có thể dễ dàng quan sát thấy các vết bẩn để lau dọn.

Dùng dung dịch chuyên dụng rửa kỹ các ngăn tủ. Lưu ý là phải lau khô tủ trước khi xếp đồ ăn vào lại, đảm bảo 100% chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.Những loại thực phẩm đã để lâu hoặc nhìn không được an toàn thì nên bỏ ngay. Còn đồ ăn được phải bọc kỹ trước khi cho vào tủ lạnh.

Vệ sinh trong rồi mới vệ sinh bên ngoài, có thể bảo dưỡng tủ lạnh nếu như khách hàng yêu cầu. Chính vì thế giúp trả lại một không gian tủ lạnh sạch đẹp an toàn nhất.. 

4. Vệ sinh bồn rửa bát:

Bồn (kệ) rửa bát thường là nơi bám dính rất nhiều vết ố, cặn khi chúng ta rửa bát. Để đánh bay chúng, ta phải sử dụng hóa chất chuyên dụng đã được chứng nhận. Rửa sạch vòi, bồn và túi rác, đưa hóa chất làm sạch vào ống nước giúp thông ống và giảm mùi khó chịu. 

Các hóa chất có thể khử khuẩn và có thể giúp thông tắc các ống cống rất tốt.

5. Lau tủ bếp:

Dọn sạch tủ bếp, dùng bình xịt và khăn khô để vệ sinh trong ngoài tủ, kệ, quạt thông gió.

Tủ bếp sẽ có nhiều các vật dụng đựng phía trong. Cần dành giới gian để dọn dẹp mỗi tuần, bởi đây là nơi ưa thích của các loài kiến, gián, chuột. Bề mặt bên ngoài của tủ sẽ dễ dính các vết dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Nên dùng các loại khăn ướt có thấm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng đặc biệt với các loại tủ gỗ.

Sẽ được sắp xếp lại gọn gàng các đồ vật bên trong và lau sạch trả lại không gian tủ bếp tốt nhất, gọn gàng nhất. 

6. Vệ sinh sàn bếp:

Dịch vụ vệ sinh sàn nhà

Hút sạch bụi trước khi lau sàn. Dùng nước lau sàn chuyên dùng để lau sạch mọi ngóc ngách trong bếp. Đảm bảo khi hoàn tất, sàn bếp phải sạch và khô ráo. Tránh trơn trượt khi đi lại. 

Khi lau sàn thì cần chú ý là sàn gỗ hay sàn gạch sẽ có các phương pháp lau sàn khác nhau. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin mà Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt cung cấp về Dịch vụ vệ sinh nhà bếp chuyên nghiệp giá rẻ Đà Lạt. Quý khách muốn thuê các Dịch vụ vệ sinh thì hãy liên hệ ngay với Cô Liên - 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ĐÀ LẠT

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠT

Ms. Liên: 098 666 4096 - 0917 017 612

"Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại Đà Lạt"

Prev

Vệ sinh công nghiệp là gì ? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín Đà Lạt

Next

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm những gì

google-site-verification: google26211ffffefb178a.html
Tư Vấn Trên Zalo
Tư Vấn Trên Facebook
0917017612